postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

การเปิดฉาก ก่อนเจอเชียงราย! โค้ชโอ่ง จนกระทั่งลำพูนละเลยโซนแดง,ชวดใช้ เจฟเฟรน

การเปิดฉาก

การเปิดฉาก ผู้จัดการทีม ลำพูน วอริเออร์ การันตีจุดมุ่งหมายของทีมจะต้องไม่อยู่ในโซนตกชั้น

การเปิดฉาก ดุสิต เฉลิมแสน  พร้อมเปิดเผยส่วนตัวมองไปถึงการจบอันดับด้วยเลขตัวเดียวกับ การเปิดฉาก รีโว่ ไทยลีก ฤดูแรกของสโมสรราชันโคขาว นับหนึ่งบนลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรได้อย่างเซอร์ไพรส์

เมื่อบุกไปเสมอ การท่าเรือเอฟซี ถึง แพท สเตเดียม โดยจะต้องไปเยือนด้วยภาวะทีมที่ขาดตัวหลักหลายรายโดยสองสองแข้งสำคัญอย่าง เจฟเฟรน ซัวเรส สมัยก่อนแนวรุกบาร์เซโลน่า และก็ หม่อง หม่อง ลวิน กัปตันทีมชาติเมียนมา แต่ว่ายังแบ่งแต้มได้เสร็จ”จุดหมายแรกของพวกเราเป็นต้องไม่ไปอยู่เขตอันตราย

ผมเองตั้งเป้าไว้เพราะว่าจำเป็นต้องจบด้วยเลขตัวเดียว แม้กระนั้นถ้าเกิดผู้บริหารต้องการเซอร์ไพรส์ให้อยู่สูงขึ้นไปโน่นก็อีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งพวกเราจำต้องดูแมตช์ต่อไปต่อไป บางทีอาจผ่านไป 5 เกมด็ว่าเพียงพอจะเป็นไปได้ไหมที่จะขยับขึ้นไปได้อีก”“เรื่องความสามารถนักฟุตบอลต่างชาติก็ดี อย่าง อาลี สิสโซโก

การเปิดฉากจริงๆก่อนหน้านี้เขาย้ายมาในตอนไทยลีก 2 ยังไม่เคยสัมผัสไทยลีกมาก่อน ซึ่งผมย้ำตลอด และก็คอยหาข้อมูลให้เขามีความเห็นว่า ไทยลีก 1 มันเป็นอีกสเต็ปหนึ่ง แต่ว่าเขาทำเป็นไม่มีปัญหา เนื่องจากว่าประสบการณ์ของเขาก็มากมาย จะมีก็แค่ต่างชาติคนอื่นส่วนตัวไทยในเกมพบ การท่าเรือ 15 นาทีแรกโดนกดอย่างดียว แต่ว่าพอปรับก็ทำเป็นดีขึ้น”

“ส่วนผู้เล่นหลักอย่าง เจฟเฟรน ซัวเรส เขายังเจ็บ และก็รักษาตัวอยู่ประเทศสเปน ยังมี หม่อง หม่อง ลวิน ที่ยังเล่นไม่ได้เพราะเหตุว่าไหปลาร้าหัก ขาดตัวหลักถึงสองคนก็เกิดเรื่องโชคร้าย เนื่องจากถ้าเกมแรกมีพวกเขา ผมมั่นใจว่า เกมคงจะสนุกสนานกว่านี้”

โค้ชโอ่ง ตบท้ายถึงแนวทางทำทีมลำพูนว่า “คำสัญญาของผมกับจังหวัดลำพูนเป็นปีต่อปี

ถ้าเกิดทำได้ดีก็ทำต่อเนื่อง ผมก็มิได้อยากย้ายบ่อยครั้ง ถ้าเกิดทำได้ก็จะได้สร้างสม่ำเสมอปรับปรุงทีมให้เขาไปอยู่ระดับท็อป มีการจัดการดียิ่งขึ้น ตอนนี้ก็คุยกันอยู่ว่าจะพัฒนาต่อไปได้อย่างไร”“จะต้องเห็นด้วยว่าขึ้น จังหวัดลำพูนก้าวกระโดดจากไทยลีก 3 ขึ้นมาทำให้บางทีก็อาจจะยังจัดแจงหรือบริหารไม่ได้ 100%

แต่พวกเราผ่านมาแล้วกับทีมที่ส่วนประกอบดี พวกเราก็เสนอแนะที่ตรงนี้เพื่อทีมดียิ่งขึ้น”สำหรับ จังหวัดลำพูน วอริเออร์ จะรับการมาเยือน ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด ในรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัด 2 วันที่ 21 เดือนสิงหาคม 2565 เวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬาสมโภชจังหวัดเชียงใหม่ 700 ปี

กว่างโซ้งรวมหัวใจ! เชียงรายอวดชุดใหม่สดจากไร่ชาลีโอ เชียงรายฯ อวดชุดเหย้าสีส้มตัวใหม่ในโลเคชั่นสุดเก๋ “ไร่ชาฉุยฟง”ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเหย้าตัวใหม่จัดเตรียมลุยรีโว่ ไทยลีก 2022/23 ถ่ายทำที่โลเคชั่นยอดฮิตประจำจังหวัด “ไร่ชาฉุยฟง”

ชุดเหย้าตัวใหม่ของกว่างโซ้งฯมาในโนสีส้ม สีประจำสมาพันธ์ โดยในช่วงฤดูกาลนี้ปรับมาใช้สีส้มอีกทั้งชุด (กางเกงและถุงเท้า) ได้รับแรงผลักดันมาจากการรวบรวม 18 อำเภอไว้บนเสื้อแข่งขัน ตอนที่ชุดที่สาม ใช้สีขาวตัดด้วยขลิบสีน้ำเงินสำหรับลีโอ จังหวัดเชียงรายฯ มีโปรแกรมประเดิมสนามรีโว่ ไทยลีก 2022/23

เปิดบ้านเจอ โปลิศ เทโรเอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 14 เดือนสิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง เอไอเอส เพลย แฟนบอลใต้เฮต่อเนื่อง! จังหวัดสงขลา วางคิวอุ่นลีโอ จังหวัดเชียงราย 30 กรกฎาคม นี้แฟนบอลภาคใต้คอยดูแข้งไทยลีกติดขอบสนามหลัง จังหวัดสงขลา จัดแจงอุ่นลีโอ จังหวัดเชียงราย 30 เดือนกรกฎาคม นี้

จังหวัดการเปิดฉากสงขลาเอฟซี ทีมดังไทยลีก 3 โซนใต้

ประกาศแมตช์ฝึกซ้อมต้อนรับการมาเยือนลีโอ จังหวัดเชียงราย ยูไนเต็ด ในศึก  2022 วันที่ 30 ก.ค. นี้จังหวัดสงขลา พึ่งจะจัดศึก ล่องใต้ คัพ 2022 ที่เชิญทีมดังไทยลีก อย่าง การท่าเรือเอฟซี, จังหวัดชลบุรีเอฟซี และก็ โปลิศ เทโรเอฟซี

มาแข่งปรีซีซั่นที่ สนามติณสูลานนท์ จังหวัดจังหวัดสงขลาซึ่งได้รับการตอบกลับจากแฟนบอลจำนวนไม่ใช่น้อย โดย สิงห์เจ้าท่า ที่มี สก็อตต์ คูเปอร์ คุมทัพเป็นรายการแรกพาทีมคว้าชัยชนะไปครองช่วงเวลาเดียวกันแฟนบอลภาคใต้ในจังหวัดสงจลา จัดแจงร่วมชใฝีเท้าแข้งดังไทยลีก

ติดขอบสนามอีกรอบ เมื่อ จังหวัดสงขลาเอฟซี จัดแจงลงอุ่นลีโอ จังหวัดเชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 เดือนกรกฎาคม นี้ ที่สนามติณสูลานนท์ จังหวัดจังหวัดสงขลา โดยจำหน่ายบัตรในราคา 60 บาท (อัฒจันทร์ไม่มีหลังคา) ราคา 100 บาท (อัฒจันทร์วีไอพี ธรรมดา) แล้วก็ ราคา 150 บาท (วีวีไอพีชั้น 3 มีหลังคา)

สำหรับ จังหวัดสงขลาเอฟซี จะเจอกับลีโอ จังหวัดเชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมเตรียมพร้อม  2022วันเสาร์ที่ 30 เดือนกรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 น. ภายในงานจะไม่มีการตรวจวัคซีน แต่ให้นำหน้ากากอนามัยมาด้วย และไม่อนุญาตให้นำอาหารขึ้นไปกินบนอัฒจันทร์ นอกจากเครื่องดื่ม https://postsoccernews.com