postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

การวิจารณ์แบ็คขวา โจโกเมซออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล

การวิจารณ์แบ็คขวา

การวิจารณ์แบ็คขวา โจโกเมซให้มุมมองเกี่ยวกับการวิจารณ์ไม่ยุติธรรมเทรนต์อเล็กซานเดอร์ 

การวิจารณ์แบ็คขวา ป้องกัน ‘เขาไม่กังวล’ – โจโกเมซให้มุมมอง เกี่ยวกับการวิจารณ์ ‘ไม่ยุติธรรม’ เทรนต์อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์และการ สนทนาในห้องแต่งตัว ‘ตรงไปตรงมา’ ที่ลิเวอร์พูลโจ โกเมซ ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนยันว่าการวิ จารณ์แบ็คขวาไม่ “ยุติธรรม”การวิจารณ์แบ็คขวา

และโกเมซเสริมว่า กองหลังรายนี้ทำงานหนัก ทุกวันในการฝึก ซ้อมเพื่อพยายาม ขจัดข้อผิดพลาด ออกจากเกมของเขาเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกวิจารณ์ในฤดูกาลนี้ โดยรั้งอันดับ 8 ของลิเวอร์พูลใน ตารางพรีเมียร์ลีกอ เล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ถูกกล่าว หาว่าปิดตัวในบางครั้ง ซึ่งเขายอมให้ มาร์คเกอร์เล่น ตำแหน่งแบ็คโพสต์ได้ดีขึ้น

การแสดงของเขาอยู่ ภายใต้กล้องจุล ทรรศน์กับชุดเมอร์ซีย์ ไซด์ที่อิดโรยในจุดที่ แปดในตารางหลัง จากพ่ายแพ้ 1-0 ในวันเสาร์ที่น็อต ติงแฮมฟอเรสต์ นักเตะวัย 24 ปียังไม่ค่อยมี ประสิทธิภาพใน ช่วงสามของสนาม เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้วเขา ทำประตูได้เพียง ประตูเดียวในพรีเมียร์ลีกจาก 11 นัดที่ลงเล่น ในขณะที่เขาทำ ประตูได้สองครั้งและจ่าย 12 แอสซิสต์ระหว่างฤดูกาล 2021/22

แบบฟอร์มของเขา นำไปสู่การเก็งกำไร ว่าเขาจะถูกละเว้น จากทีม ฟุตบอลโลกอังกฤษ ของแกเร็ธ เซาธ์เกตแต่ด้วยการที่รีซ เจมส์ และไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สได้รับ บาดเจ็บข้างสนาม เซาธ์เกตคงโง่มาก ที่จะออกจาก สถาบันการศึกษา ของหงส์แดงโจ โกเมซมาที่แนวรับของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ซึ่งเขากล่าว ว่ากองหลัง ทำงานหนักทุกวัน

คำตัดสินเอเมอรี่ ถึงแอสตันวิลล่า ‘ไม่ใช่การนัดหมายที่น่าตื่นเต้น’ โดยแฟน ๆ ที่เหลือ ‘จม’

กอสซิบ ซัน เชื่อมโยงกับการออก สเปอร์สในขณะที่ เรอัลมาดริดมีแนว โน้มที่จะย้ายสำหรับ ดาราเกาหลีใต้ก็อท อีเอ็ม แอสตัน วิลล่า จ่าย 5 ล้านปอนด์เพื่อ ให้อูไน เอเมรี เป็นผู้จัดการ คนใหม่ของพวก เขารีเวนจ์ เอเมอรี่ ให้นิ้วกลางกับแฟน ๆ หลังจากที่อาร์เซนอล ขุดเป็นหัวหน้า คนใหม่ของวิลล่า พบกับการรวม ตัวฮอลโล พรีเมียร์ลีก https://postsoccernews.com

การวิจารณ์แบ็คขวาตารางการแข่งขัน และเวลาได้รับ การยืนยันสำหรับ ช่วงเทศกาลใน การให้สัมภาษณ์ พิเศษกับอเล็กซ์ ครุก แห่ทอร์คสปอร์ต นั้น โกเมซ ซึ่งหวัง ว่าจะได้เล่นให้กับ ทรี ไลออนด์ ในกาตาร์ด้วย ถูกถามว่าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รับมือกับ คำวิจารณ์ได้ดี หรือไม่ซึ่งเขากล่าวว่า: “ใช่. เทรนต์น่าจะเป็น  หนึ่งในคนที่มีระดับ มากที่สุด

“เขาเป็นตัวละครที่คงเส้นคงวาจริงๆ เห็นได้ชัดว่าฉันไม่สามารถก้าวเข้าไปในรองเท้าของเขาและรู้สึกถึงสิ่งที่เขารู้สึกหรือมีมุมมองของเขา“แต่เห็นได้ชัดว่าเป็นผลพลอยได้ของการที่เทรนต์เก่งในฐานะผู้เล่น และทั้งหมดที่เขาทำได้สำเร็จก็คืออายุยังน้อย“เห็นได้ชัดว่าบางครั้งมันดูไม่ยุติธรรม แต่ฉันเดาว่ามันเป็นส่วนหนึ่ง

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ยังไม่ได้ทำแอสซิสต์ในลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้จากการลงเล่น 11 นัดของเขา“แต่เทรนต์ปรับใช้ตัวเองทุกวันและควบคุมสิ่งที่เขาสามารถควบคุมได้อย่างแน่นอน และมันเป็นความมุ่งมั่นที่เขาจะพยายามและทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม“และนั่นคือสิ่งที่เขาทำ เขาพยายามทำทุกสัปดาห์

ในฐานะผู้เล่น คุณไม่สามารถควบคุมสิ่งที่พูดเกี่ยวกับคุณ

และเห็นได้ชัดว่าเขาจะพยายามและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้“แต่ในฐานะบุคคลและนอกสนาม เขาเป็นตัวของตัวเองอย่างแน่นอน และยังคงใช้แบบเดิมทุกวัน และไม่ได้ก้มหน้าหรือกังวลเกี่ยวกับอะไรก็ตามที่ฉันไม่คิด”โกเมซตั้งข้อสังเกตว่า “ใช่ ฉันจะพูดอย่างนั้นอย่างแน่นอน

“ตั้งแต่เจ้านาย (เยอร์เก้น คล็อปป์) เข้ามา ก็มีการเซ็นสัญญาและผู้เล่นระดับท็อปเพิ่มเข้ามา แต่เราอยู่ด้วยกันมาระยะหนึ่งแล้วและรู้จักกันดีอเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวา มีปัญหากับความสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ นำไปสู่การคาดเดาว่าเขาอาจจะถูกไล่ออกจากทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก
“กัปตัน (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน)เป็นกัปตันมา

ตั้งแต่เจ้านายเข้ามาและผู้คนอย่างมิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) เวิร์จ (เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค) เป็นต้น“ผู้เล่นอาวุโสอยู่ที่นี่มาเป็นเวลานาน ดังนั้นจึงมีการสนทนาที่ตรงไปตรงมาและตรงไปตรงมาที่สามารถพูดคุยได้บนรถบัสหลังเกมหรือในห้องแต่งตัว“แค่พูดว่ามันเป็นอย่างนั้นและสนับสนุนซึ่งกันและกันเมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่ได้ดีที่สุดและโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากเมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน ๆ และเรายอมรับว่าเป็นทีม