postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

การรวมตัว ฟุตบอลถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

การรวมตัว

การรวมตัว การรวมตัวของครอบครัวแฟนบอลเดินทางไปกาตาร์เพื่อชมฟุตบอลโลก

การรวมตัว ‘การรวมตัวของครอบครัว’: สัสแฟนบอลเดินทางไปกาตาร์เพื่อชมฟุตบอลโลก’การรวมตัวของครอบครัว’: สัสแฟนบอลเดินทางไปกาตาร์เพื่อชมฟุตบอลโลกแฟนบอลเรจิน่ากลุ่มหนึ่งเดินทางไปกาตาร์เพื่อเชียร์แคนาดาในฟุตบอลโลกปี 2022ด้วยจำนวนผู้เล่นมากกว่า 250 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ฟุตบอลถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกการรวมตัว

แต่สำหรับแฟน ฟุตบอลชาวแคนาดา พวกเขากำลัง ดูทีมซินเดอเรลล่า ผูกเชือกในกาตาร์ ซึ่งเรียกได้ ว่าเป็นโอกาสครั้งหนึ่ง ในชีวิตบนเวที ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในวงการฟุตบอล“ผมไม่รู้ว่ามันเกี่ยว กับการสนับสนุน ประเทศของคุณ โดยเฉพาะ ในฟุตบอลโลก” เขาอธิบาย“มันเหลือเชื่อ มากเพราะทุกคน ต้องการชนะ แต่ผู้คนยังต้องการให้แคนาดาชนะ ดูเหมือนกาตาร์”

ทั้ง กลายเป็น ครอบครัวเดียวกัน และการเข้ าร่วมกับสมาชิก บางคนในกาตาร์ นั้นช่างเหนือจริง”มันเหมือนกับ การรวมตัวของครอบครัว” กล่าว”คุณคงรู้สึก ได้ว่ามันใจดี…เราเป็นเจ้าของที่นี่” โนเทนบูมกล่าว เสริมแคนาดา ไม่เคยยิงประตูใน ฟุตบอลโลกอย่าง ไรก็ตาม ทีมปัจจุบัน ของแคนาดาอย่าง มีโอกาสสร้าง ประวัติศาสตร์ สิ่งที่แฟน ๆ รอคอยมานาน หลายทศวรรษ ที่จะได้เห็น

เรามีผู้เล่นที่ สามารถทำได้” “ฉันคิดว่าสิ่งที่ยิ่ง ใหญ่ที่สุดคือ ผู้เล่นที่ใหญ่ ที่สุดของเรา

บางคนจะวิ่งกลับ และเล่นในแนวรับ และผู้เล่นราย ใหญ่ในประเทศอื่น ๆ นั่นไม่ใช่พวก เขาจริงๆ สไตล์.”สำหรับ การกระทำใด ๆ จากแคนาดาจะ ทำให้ความฝันเป็นจริง“ประตูแรก ผลงานแรก ชัยชนะครั้งแรก อาจเป็นครั้ง แรกที่จะออกจากกลุ่ม? ถ้าเราออกจาก กลุ่มและจบอัน ดับสองของกลุ่ม เราจะอยู่ในโลก แห่งความฝัน” เขากล่าว  https://postsoccernews.com/

สำหรับแฟน ๆ ที่บ้าน มีความสุขที่ ได้เห็นการ แพร่กระจายใน“เราไปที่ล็อบบี้ บนถนนบรอด สตรีทในเรจินา มาหลายปีแล้ว บางครั้งเราไปกัน 5 คน บางครั้งก็ 15 คน” โนเทนบูมอธิบาย”แต่สำหรับเกม กับเบลเยียม มันเต็มเปี่ยม”ด้วยผลงาน ของทีมแคนาดา ในเกมพบเบลเยียม กล่าวว่าแฟน ฟุตบอลทั่วโลก มีความเคารพ ใหม่ต่อแคนาดาพวกเขา คาดว่าจะเห็นแฟน ๆ อวดสีแดง และขาวมากขึ้น ในวันอาทิตย์สำ หรับการแข่งขัน นัดที่สองของแคนาดา กับโครเอเชีย