postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

การย้ายทีมของ เมสัน เมาท์ เพื่อเซ็นสัญญากับเป้าหมายสูงสุดรายต่อไป

การย้ายทีมของ

การย้ายทีมของ กลยุทธ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญากับเมสัน เมาท์

การย้ายทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังใช้กลยุทธ์เดียวกับที่รับประกันการเซ็นสัญญาของเมสัน เมาท์และอังเดร โอนาน่า เพื่อคว้าตัวราสมุส ฮอจลันด์ เป้าหมายหมายเลข 9 ของพวกเขา ยูไนเต็ดเข้าสู่ฤดูกาลนี้โดยให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากองหน้าตัวกลาง

ในทั้งสองกรณี หัวหน้าฝ่ายโอนของ เรดเดวิล รับประกันจากตัวแทนของผู้เล่นว่าพวกเขาตั้งใจที่จะย้ายไป ยูไนเต็ด ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงแจ้งให้สโมสรที่ขายทราบว่าพวกเขามีมูลค่าสูงสุดของผู้เล่นเหล่านั้นซึ่งพวกเขาไม่ได้เตรียมที่จะไป

ยูไนเต็ด เข้าสู่การเจรจาสำหรับผู้เล่นทั้งสองด้วยข้อเสนอที่ต่ำกว่าการประเมินมูลค่าสูงสุด ซึ่งเป็นกลวิธีมาตรฐานในการกระตุ้นการสนทนาและหาทางประนีประนอม ด้วยความรู้ที่ว่าข้อตกลงส่วนตัวจะไม่เป็นปัญหา และด้วยความสุจริตใจและความเปิดเผยต่อสโมสรที่ขาย ข้อตกลงจึงเกิดขึ้น

วิธีการเดียวกันนี้ใช้กับ ฮอจลันด์ รายงานเมื่อวันอังคารระบุว่าปีศาจแดง มีข้อตกลงกับดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก แล้วด้วยสัญญา 5 ปี ในขณะที่พวกเขาจะไม่ถูกดึงเข้ามา อยู่ในการประเมินมูลค่าของอตาลันต้า

สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา เชื่อว่าพวกเขา สามารถบรรลุค่าตัว กองหน้ารายนี้ได้ 80 ล้านปอนด์ แต่คิดว่าท่าทีสาธารณะนี้ ขัดแย้งกับค่าตัวนักเตะ ของพวกเขาเอง โดยยูไนเต็ดระบุชัดเจน ตั้งแต่เริ่มต้นว่าพวกเขา จะไม่เสนอราคาเกิน 1 ปอนด์ 60 ม.

เมสัน เมาท์

แม้ว่าจะมีอันตราย ที่อาจทำให้การย้ายทีมพังลง แต่ ยูไนเต็ด ก็มั่นใจในกระบวนการ ของพวกเขาเนื่องจาก ความเต็มใจของผู้เล่นและความโปร่งใสตลอดมา มันเป็นข้อบ่งชี้ จากสโมสรว่า พวกเขาตระหนักดีว่า พวกเขาจะจ่ายเบี้ยประกันภัย สำหรับผู้เล่น แต่จะไม่เกินมูลค่าของพวกเขาเอง https://postsoccernews.com

สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่า พวกเขาได้เรียนรู้บทเรียน จากปีที่ผ่านมา เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว สโมสรไม่สามารถ เซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้ แม้จะตกลงค่าตัว กับบาร์เซโลน่าเนื่องจาก นักเตะไม่ต้องการ ออกจากถิ่นคัมป์ นู ในขณะเดียวกัน พวกเขาจ่ายเงิน ให้แอนโทนีเกินกว่าที่ตนเองประเมิน ไว้เนื่องจากไม่สามารถ ทำธุรกิจให้เสร็จ ได้ตั้งแต่ช่วงต้นของหน้าต่าง

เป็นที่เข้าใจกันว่า เท็น ฮาก ผู้จัดการทีมชอบที่จะย้ายไป ยังฮอจลันด์ มากกว่า แรนดัล โคโล มูอานี กองหน้าไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หัวหน้าฝ่ายซื้อขายของ ยูไนเต็ด เชื่อว่าแฮร์รี่ เคนไม่สามารถบรรลุ ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่ป้ายราคาของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้า นาโปลี นั้นห้ามปราม

ฮอจลันด์ ทำผลงานได้น่าประทับใจ ในฤดูกาลแรก ของเขาที่แบร์กาโมหลังจากเข้าร่วมจาก สตอร์ม เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว เขายิงไป 9 ประตูในเซเรีย อา ในขณะเดียวกัน ก็สร้างความประทับใจ ให้กับชาติของเขา ในการแข่งขันชิงแชมป์ แห่งชาติยุโรปรอบคัดเลือก

แต่หลังจากนั้น ก็กลับมานั่งเบาะหลังแทน เมาท์ มิดฟิลด์แนวรุก ย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเรียบร้อยแล้ว ขณะที่สโมสรก็ย้ายไป เซ็นสัญญาผู้รักษาประตู โอนาน่าจากอินเตอร์ มิลาน ด้วย