postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

การป้องกันตำแหน่ง อาร์เซนอลเผชิญหน้ากับท็อตแนมที่บินสูงซิตี้สามารถขึ้นเป็นจ่าฝูงและรักษาสถิติไม่แพ้ใคร

การป้องกันตำแหน่ง

การป้องกันตำแหน่ง แชมป์พรีเมียร์ลีกยังคงเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งในการป้องกันตำแหน่งด้วยการชนะ3-0 อย่างสบายใจ

การป้องกันตำแหน่ง เป๊ปกวาร์ดิโอล่า เรียกร้องให้แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ‘เรียกร้อง สิ่งที่ดีที่สุด’ ในทีมของเขาก่อนดาร์บี้เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเรียกร้องให้แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ‘เรียกร้องสิ่งที่ดีที่สุด’ จากด้านข้างของเขาเมื่อพวกเขาเผชิญหน้า กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาเอทิฮัด ในวันอาทิตย์แชมป์ พรีเมียร์ลีกยังคงเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง  https://postsoccernews.com

ในการป้องกันตำแหน่ง ด้วยการชนะ3-0 อย่างสบายใจกับวูล์ฟส์ใน การออกนอกบ้านครั้ง สุดท้ายที่นำไปสู่ การหยุดพักระหว่างประเทศ เมื่อผู้นำอาร์เซนอลเผชิญ หน้ากับท็อตแนม ที่บินสูงซิตี้สามารถ ขึ้นเป็นจ่าฝูงและ รักษาสถิติไม่แพ้ใครในทุกการ แข่งขันในฤดูกาลนี้แจ็ค กรีลิช เปิดการให้คะแนน ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ กับหมาป่า (อลามี่)

การป้องกันตำแหน่งสองประตูจากเควิน เดอ บรอยน์ และริยาด มาห์เรซ ทำให้ชัยชนะ 4-1 ของราล์ฟ รังนิคส์ ยูไนเต็ดของราล์ฟ รังนิกชัดเจนในเดือนมีนาคม ขณะที่เดอะบลูส์ยังคงคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ของพวกเขาภาย ใต้การคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีความสุข อย่างมากที่เอทิฮัด สเตเดียมภายใต้โอเล่ กุนนาร์โซลชาร์และจะมองทำร้ายเมืองอีกครั้ง

ด้วยฝีเท้าของพวกเขา บนเคาน์เตอร์กองหลังของเอริค เทน ฮาก ได้ฟอร์มดีขึ้นหลังจ ากเริ่มต้นฤดูกาล ได้ไม่ดีนัก ซึ่งทำให้พวกเขา พบกับไบรท์ตันและ เบรนท์ฟอร์ดในเกมลีกนัดแรกของ พวกเขาเอริค เทน ฮาก กระตือรือร้นอยู่เสมอ บนทัชไลน์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (อลามี่)การพบปะกับ คู่แข่งในท้องถิ่นถือเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่ สุดของซิตี้ในฤดูกาล จนถึงตอนนี้

หลังจากที่เกมกับท็อต แน่มถูกเลื่อนออก ไปหลังจากการสิ้นพระชนม์ ของสมเด็จพระราชินี เอลิซาเบธที่ 2 เมื่อต้นเดือนนี้เมื่อพูดถึง ความสำคัญที่แมนเชส เตอร์ดาร์บี้มีในฤดูกาล ของเมืองในการแถลง ข่าวเมื่อวันศุกร์ กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า: “ในสเปนบาร์เซโลนากับ (เรอัล) มาดริดมีเสียงดัง มากขึ้นเมื่อวันก่อน สื่อมากขึ้นทุกอย่าง  ส่วนที่เหลือในเยอรมนีที่นี่ ( ในอังกฤษ) คุณสามารถทำงานได้ – สนุกกับการดูดาร์บี้

กวาร์ดิโอลาถูกถาม เพิ่มเติมเกี่ยวกับบท บาทของครึ่งสีน้ำเงิน ของเมืองที่จะเล่นในการแข่งขัน

“มัน (แมนเชสเตอร์ดาร์บี้) มีความสำคัญ เป็นคู่แข่งสำคัญในเมือง พยายามคิดให้ออกว่า เราจะทำอะไรและ เราจะทำอะไรได้บ้างเพื่อ เอาชนะพวกเขาเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้(อลามี่)คุณไม่จำเป็นต้องสร้างอารมณ์พิเศษ นั่นคือสิ่งที่มันเป็น “สนามจะเต็มแล้ว กองเชียร์ที่อยู่ข้างหลังเรา พวกเขารู้ว่าเราจะทำให้ดีที่สุด”ที่ควรจะแข่งขันกันอย่างดุ เดือด

ในบ่ายวันอาทิตย์ ชาวคาตาลันเสริมว่า: “เราภูมิใจในสิ่งที่เรามอบ ให้กับพวกเขา (แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ซิตี้) ไปที่สนามกีฬา – สิ่งสำคัญคือเรารู้สึกถึงแรงกดดันจากพวก เขาเรียกร้องสิ่งที่ดีที่สุด ในตัวเอง เราต้องการมัน ฉันต้องการให้พวกเขา (แฟน ๆ) กระตือรือร้น ไม่ใช่แค่ เกมฟุตบอล เราไม่สามารถขี้เกียจได้การป้องกันตำแหน่ง

“คุณต้องแสดงอารมณ์ และความรู้สึกที่สำคัญ ที่นี่ (หัว) คือการตัดสินใจก่อน ที่จะทำ สงบสติอารมณ์และ ตัดสินใจอย่างถูกต้องเพื่อให้สงบ ความวิตกกังวล เป็นเรื่องยากที่จะ ทำในสิ่งที่ถูกต้อง”กวาร์ดิโอลา ยืนยันในการแถลงข่าวของเขาว่าจอห์น สโตนส์ จะยังคงอยู่ข้างสนามในสุด สัปดาห์นี้เนื่องจาก ทีมชาติอังกฤษ พยาบาลปัญหาเอ็นร้อยหวาย

อายเมริค ลาปอร์กต์ใกล้จะ กลับ มาลงสนามอีก ครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บ ไปนาน ขณะที่สโตนส์ก็คาดว่าจะกลับมาได้ในอีกไม่กี่ สัปดาห์ข้างหน้าหัวข้อ: แมนเชสเตอร์ซิตี้, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด,พรีเมียร์ลีก, เป๊ปกวาร์ดิโอล่า, เอริคเทน ฮาก, ผู้จัดการทีมฟุตบอล

เออริงส์ฮาลันด์ ซึ่งทำประตูไปแล้ว 14 ประตูให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้

เป๊ปกวาร์ดิโอล่าได้เปิดเผยแผนการ ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก แชมเปียนส์พรีเมียร์ ลีกเริ่มการแข่งขันที่สำคัญกับแมนเชส เตอร์ดาร์บี้ที่สนามกีฬา เอทิฮัดในบ่ายวันอาทิตย์ การมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเอริค เทน ฮาก ซึ่งอยู่ในเกมที่ชนะสี่เกมนั้น เป็นครั้งแรกจาก 12 นัดที่สกายบลูส์

มีกำหนดจะเล่นก่อน การแข่งขัน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ในเดือนพฤศจิกายนเมืองกำลังมองหาที่จะขยายการเริ่มต้นที่ไม่แพ้ใครของพวกเขา ในการรณรงค์ด้วยชัยชนะในสุดสัปดาห์นี้โดยบลูส์ทำแต้มเหนือคู่แข่งในท้องถิ่นของพวกเขาเป็นสองเท่าเมื่อ ฤดูกาลที่แล้วก็จะได้ลิ้มรสแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ครั้งแรก

ในวันอาทิตย์ทีมของกวาร์ดิโอลามีโปรแกรมการแ ข่งขันในพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีกและ คาราบาวคัพ ก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะหยุดชั่วคราว เช่นเดียวกับการเผชิญ หน้ากับยูไนเต็ดในสุดสัปดาห์นี้ สกายบลูส์ จะเดินทางไปยังแอนฟิลด์ในปลายเดือน นี้เพื่อพบกับลิเวอร์พูลคู่ แข่งในพรีเมียร์ลีกคนอื่นๆ ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ได้แก่ เซาแธมป์ตัน, ไบรท์ตัน, เลสเตอร์, ฟูแล่ม, เบรนท์ฟอร์ด

และลีดส์เมืองยังเป็นเจ้าภาพเชลซีของ เกรแฮม พอตเตอร์ ในรอบที่สามของคาราบาวคัพในเดือนพฤศจิกายนเป๊ป วาร์ดิโอล่าได้เปิดเผยแผนการของเขาสำหรับทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นเช่นนี้“ไม่กี่ [ช่วงฝึกซ้อม] การพักฟื้น การฝึกซ้อม ทุกคนจะมีส่วนร่วม บางคนมากกว่าคนอื่น ๆ แต่ทุกคนจะมีส่วนร่วม“ตั้งแต่ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมก็เป็นแบบนั้นเมื่อ 11, 12 ปีที่แล้ว ทุกๆ 3 วันต่อเกม ไม่แปลกใจเลย ปรับตัว ปรับตัว ฟื้นตัวได้ดีด้วยน้ำแข็งที่ขา ฝึกเฉพาะสิ่งที่คุณต้องปรับปรุง”