postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

กาตาร์เป็นโอกาส สุดท้ายสําหรับความรุ่งโรจน์ของฟุตบอลโลกสําหรับสตาร์นักบอล

กาตาร์เป็นโอกาส

กาตาร์เป็นโอกาส  ฟุตบอลโลกที่สัญญาว่าจะน่าตื่นเต้นเช่นเคยด้วยเรื่องราวใหม่ ๆ มากมายที่คาดว่าจะถูกเขียนขึ้น

กาตาร์เป็นโอกาส ในขณะที่ผู้ถือฝรั่งเศสเตรียมที่จะปกป้องมงกุฎของพวกเขาโฮสต์ของผู้เล่นที่มีความสามารถจะหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ประเทศของตนเพื่อความรุ่งโรจน์ในตะวันออกกลาง แต่เมื่อเริ่มการแข่งขันใกล้เข้ามาก็จะมีการมุ่งเน้นไปที่ชื่อที่อาจปรากฏในเหตุการณ์เป็นครั้งสุดท้ายในอาชีพการงานของพวกเขา

ข่าวใหญ่ที่ได้รับการยืนยันแล้วคือลิโอเนล เมสซี่จะทําให้กาตาร์เป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในอาชีพการงานที่โดดเด่นของเขา กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะอายุ 39 ปี เมื่อถึงปี 2026 ที่จะเปิดตัว ซึ่งเพิ่มการเล่าเรื่องที่ใหญ่ขึ้นสําหรับอาร์เจนตินาในโอกาสนี้ https://postsoccernews.com/

จากที่กล่าวมา แฟลชสกอร์ จะดูผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่าซึ่งสามารถเห็นฟุตบอลโลกรุ่นนี้เป็นครั้งสุดท้ายของพวกเขา ฮิวโก้ โยริส เป็นแกนนําในการทําประตูให้กับฝรั่งเศสนับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2008 อูโก้ โยริสเตรียมพาเลส์บลูส์ไปฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 4 ในอาชีพค้าแข้งของเขา

กองหน้าท็อตแน่มยกถ้วยรางวัลในปี 2018 และกระตือรือร้นที่จะช่วยทีมของเขาในการเล่นเกมรับที่แข็งแกร่ง แม้ว่าจะเป็นโอกาสสุดท้ายของเขาที่จะทําเช่นนั้นในวัยปัจจุบันของเขาก็ตาม หลุยส์ ซัวเรซ หลุยส์ซัวเรซเป็นชื่อที่คุ้นเคยในเวทีระดับโลกทั้งความสามารถและการแสดงตลกในสนามซึ่งรวมถึงแฮนด์บอลโดยเจตนากับกานาในปี 2010 และกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี ของอิตาลีในปี 2014

หลังจากช่วยนาซิอองนาลในอุรุกวัยคว้าแชมป์มาครองได้ก็คงจะจับจ้องไปที่ซัวเรซและทีมชาติของเขาจะเป็นอย่างไรในสิ่งที่น่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของกองหน้าโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดูเหมือนจะไม่ชะลอตัวลง แต่เขาจะหวังว่าจะมีฟุตบอลโลกที่ดีกว่าที่เขาทําในปี 2018 เมื่อเขาล้มเหลวในการทําประตูเมื่อโปแลนด์ออกจากรอบแบ่งกลุ่ม

กาตาร์เป็นโอกาส

รุ่นกาตาร์ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สองของชายบาร์เซโลน่าและมันอาจให้แรงจูงใจพิเศษบางอย่างในการแสดงหน้าประตู

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกอีกคนในรายการนี้ หวังว่าจะใช้ประสบการณ์ของเขาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยอรมนีกลับสู่จุดสูงสุดอีกครั้งหลังจากออกนอกบ้านในปี 2018 ที่น่าหดหู่ซึ่งทําให้พวกเขาออกจากรอบแบ่งกลุ่ม นอยเออร์คว้าแชมป์รุ่นปี 2014 ซึ่งทําให้เขาอยู่ในตําแหน่งสูงสุดของสหภาพผู้รักษาประตูในขณะนั้น แต่เวลาเริ่มลดลงในอาชีพการงานของชายบาเยิร์นมิวนิค

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นคนสุดท้ายที่ยืนอยู่จากทีมที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2010 ของสเปนซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาสร้างตัวเองให้เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ตอนนี้เป็นทหารผ่านศึกที่มีประสบการณ์เข้าสู่ช่วงพลบค่ําของเขากาตาร์อาจเป็นการเต้นรําครั้งสุดท้ายของกองกลางที่ฉลาดหลักแหลม

ลูก้า โมดริก อายุอาจดูเหมือนเป็นเพียงตัวเลขสําหรับลูก้า โมดริก แต่คุณต้องตั้งคําถามว่าเขาวางแผนที่จะอยู่นานพอที่จะทําฟุตบอลโลกครั้งต่อไปในปี 2026 หรือไม่ โครเอเชียไม่ได้เป็นอะไรในช่วงที่เขาแม้ว่าในขณะที่เขายังคงสูบฉีดออกผลงานระดับโลกสําหรับเรอัลมาดริด — ที่ความถี่ที่น่าอัศจรรย์เกินไป

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เช่นเดียวกับ โมดริก คริสเตียโน่ โรนัลโด้เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่อาจเลือกที่จะแขวนสตั๊ดเมื่อถึงเวลาที่ทัวร์นาเมนต์ต่อไปจะมาถึง ผู้ทําประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติชายช่วยให้โปรตุเกสยกถ้วยรางวัลยูโร 2016 แต่เขาไม่ได้รับรางวัลสูงสุดของฟุตบอลในฟุตบอลโลกซึ่งเป็นสิ่งที่เขาต้องการเปลี่ยนอย่างไม่ต้องสงสัย

ธิอาโก้ ซิลวา ความต่อเนื่องของ ธิอาโก้ ซิลวา นั้นโดดเด่นไม่แพ้ใคร เลยมีตู้เก็บถ้วยรางวัลที่น่าประทับใจอยู่ในกระบวนการนี้ ซิลวาไม่ได้แสดงสัญญาณของการชะลอตัวมากนักและเป็นส่วนเสริมที่มั่นใจสําหรับกองหลังเชลซี แต่เขาจะลงเล่นให้บราซิลในเวทีระดับโลกสําหรับสิ่งที่น่าจะเป็นครั้งสุดท้าย

คาริม เบนเซม่ามีแนวโน้มสูงขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งทําให้เขาถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งหลังจากถูกละเว้นในยูโร 2016 และฟุตบอลโลก 2018 เครื่องรางของเรอัลมาดริดกลายเป็นชายที่อายุมากที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัลบัลลงดอร์หลังจากฤดูกาลในประเทศและต่างประเทศที่เป็นตัวเอกแม้ว่าพรสวรรค์ในแนวรุกรุ่นเยาว์มากมายในฝรั่งเศสอาจทําให้เขาพลาดก่อนปี 2026