postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

กอร์ดอนอาจทำให้ ทีมฟุตบอลโลกของอังกฤษพังได้

กอร์ดอนอาจทำให้

กอร์ดอนอาจทำให้ แอนโธนี่ กอร์ดอน ถูกพิจารณาว่าอยู่ระหว่างการพิจารณาสำหรับฟุตบอลโลก

กอร์ดอนอาจทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมให้ความสนใจเป็นพิเศษกับผลงานของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้าก่อนการประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ ฝ่ายซ้ายของเอ ฟเวอร์ตันเป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นดาวรุ่งคนหนึ่งที่ได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกหลังจากการแสดงที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในพรีเมียร์ลีกและสำหรับลี คาร์สลีย์อายุต่ำกว่า 21 ปี

กอร์ดอนอาจทำให้

เซาธ์เกตจะเปิดเผยกลุ่มชาย 26 คนของเขาในเดือนตุลาคม และกอร์ดอนก็ไม่ทำอันตรายใดๆ ในคืนวันอังคารเมื่อช่วยผู้ชนะของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ สำหรับรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีกับเยอรมนี ถ้าผมไม่มีความทะเยอทะยานที่จะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก ผมก็จะโง่ไปหน่อย” กอร์ดอนกล่าว https://postsoccernews.com

“คุณอยู่ในการคัดเลือกเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทีม U21 เพราะคุณใกล้ชิดกับทีมชุดใหญ่มาก” แต่ฉันเข้าใจดีว่าทีมนี้ทำได้ดีมากในนาทีนี้จนยากที่จะเข้าไปได้ ผมมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ในการสร้างทีมฟุตบอลโลก ถ้าไม่เกิดก็ไม่เกิด มันอยู่เหนือการควบคุมของฉัน แต่ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่

‘การจะไปถึงจุดนั้นได้ ฉันต้องทำประตูให้เยอะๆ ในอีกสองสามเกมข้างหน้า.. ฉันพร้อมสำหรับความท้าทายนั้นแล้วเอฟเวอร์ตันเผชิญกับเซาแธมป์ตัน, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ท็อตแนมและนิวคาสเซิลยูไนเต็ดก่อนการประกาศของ เซาธ์เกต

เอฟเอได้รับการสนับสนุนจากความก้าวหน้าของกอร์ดอนในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และเขาจะได้รับการพิจารณาให้เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมคาร์สลีย์ที่จะเดินทางไปยังการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในฤดูร้อนหน้า

กอร์ดอนยืนยันว่าเขาจะเพลิดเพลินกับการเรียกตัวเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นั้นแม้ว่าเขาจะถูกรวมเป็นสัญลักษณ์แทนของ เซาธ์เกต ในกาตาร์ก็ตาม ถ้าฉันมีตัวเลือกที่จะใช่’ เขากล่าวเสริม “ฉันไม่เคยพูดว่าฉันไม่ได้เล่นให้อังกฤษในทุกระดับ มันไม่ใช่บุคลิกของฉัน

กอร์ดอนอาจทำให้

‘ถ้าฉันมีโอกาสทำทั้งสองอย่างฉันก็ชอบมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากงานที่ฉันทำที่นี่ ฉันเล่นรอบคัดเลือกมาเกือบหมด ฉันก็เลยอยากดูมันออกไป เราหมดหวังที่จะประสบความสำเร็จเพราะคนที่ไปก่อนเราไม่ได้ทำดีเท่าที่ควรจะเป็น ถ้าคุณดูอดีตผู้เล่นที่เคยเล่นในรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี พวกเขาน่าจะชนะทัวร์นาเมนต์มาบ้างแล้ว แต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้น”

‘ในใจของเราคือเราต้องการเป็นทีมที่จะไปและทำได้ดีจริงๆ ฉันคิดว่าเมื่อเราทำได้ เราจะผ่านพ้นไม่ได้’ เชลซีเตรียมที่จะจ่ายเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์สำหรับผลิตภัณฑ์อะคาเดมี่ของเอฟเวอร์ตันในระหว่างการซื้อตัว แต่ท็อฟฟี่สีน้ำเงินยังคงรักษาทรัพย์สินอันล้ำค่าไว้ได้

กอร์ดอนเองก็พยายามทำความเข้าใจเรื่องการเงินที่เกี่ยวข้อง มันบ้าอย่างแน่นอน’ เขากล่าว “โดยส่วนตัวแล้ว ฉันไม่คิดว่าผู้เล่นคนใดจะคุ้มกับเงินจำนวนนั้น แต่ฉันก็จะไม่พูดถึงตัวเองเช่นกัน เงินในฟุตบอลมันเป็นแบบนี้ทุกวันนี้

‘คุณยังจ่ายเงินเพื่อศักยภาพตลอดเวลาในทุกวันนี้ คุณต้องถ่อมตัว คุณต้องจดจ่อกับวันนี้และพรุ่งนี้ และอย่ามองอนาคตไกลเกินไป’ แอนโธนี่ กอร์ดอนคิดว่าป้ายราคาโอนเหมือนกับของเขา “บ้าไปแล้ว”

เชลซีถูกปฏิเสธหลายครั้งสำหรับสตาร์ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเอฟเวอร์ตันไม่ต้องการขายทรัพย์สินรางวัลของพวกเขา

มันเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่สิงห์บลูส์ทุ่ม 62 ล้านปอนด์ให้กับ มาร์ค คูคูเรลลา ของไบรท์ตัน และ 70 ล้านปอนด์กับเวสลีย์ โฟฟาน่าของเลสเตอร์ ยัง ไลออนส์ ของ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ออกจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในราคา 42.5 ล้านปอนด์

กอร์ดอนเองมีค่าตัวอยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์แต่ไม่เคยมองเข้าไปในกระจกเลย และเชื่ออย่างเย่อหยิ่งว่าเขามีค่าพอกับปริมาณแป้งโดว์ที่น่าจับตามอง คุณต้องถ่อมตัว คุณต้องให้ความสำคัญกับวันนี้และพรุ่งนี้ และอย่ามองอนาคตไกลเกินไป เงินในฟุตบอล มันเป็นแบบนี้ทุกวันนี้ มันบ้าอย่างแน่นอน

กอร์ดอนอาจทำให้

“ฉันไม่คิดว่าผู้เล่นคนใดจะคุ้มกับเงินจำนวนนั้น แต่ฉันก็จะไม่พูดถึงตัวเองเช่นกัน ฉันไม่ได้จดจ่อกับเรื่องนั้นมากเกินไปเพราะฉันควบคุมได้เฉพาะสิ่งที่ฉันควบคุมได้เท่านั้น นิวคาสเซิลและท็อตแนมยังแสดงความสนใจในกอร์ดอนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ฝ่ายซ้ายมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรในวัยเด็กของเขา

กอร์ดอนอาจทำให้ “เมื่อคุณทำได้ดี มักจะมีการคาดเดาอยู่เสมอแต่เนื่องจากสถานที่ (เอฟเวอร์ตัน) ดีมาก มันไม่ใช่ที่ที่ฉันเสียใจเพราะฉันต้องอยู่ นั่นไม่เคยเป็นอย่างนั้น ฉันไม่เคยหมดหวังที่จะ ออกจากเอฟเวอร์ตัน ในทางตรงกันข้าม กอร์ดอน ดูเหมือนจะรักชีวิตที่ กูดิสันพาร์ก ในฤดูกาลนี้

เขายกย่องผู้จัดการทีมของเขา แฟรงค์ แลมพาร์ด ว่า “ยอดเยี่ยม” กับเขาตลอดช่วงฤดูร้อน ในขณะที่การเจรจาเรื่องการย้ายทีมรายล้อมเขา เชลซีตั้งเป้าไปที่กองหน้าของเอฟเวอร์ตันแอนโธนี่ กอร์ดอนในตลาดซื้อขาย นักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่พวกเขาล้มเหลวในการคว้าตัวเขา

แอนโธนี่ กอร์ดอน ยืนยันว่าเขาไม่เคย “หมดหวังที่จะออกจากเอฟเวอร์ตัน” หลังจากถูกเชื่อมโยง กับการย้ายไปเชลซีในหน้าต่างโอนล่าสุด รายงานอ้างว่าเชลซียินดีจ่ายสูงถึง 60 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ออกจากกูดิสัน พาร์ค และในขณะที่การคาดการณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับ ทางออกที่เป็นไปได้ เขาไม่เคยผลักดันให้เคลื่อนไหว

กอร์ดอนอาจทำให้ “มัน [การเก็งกำไร] เป็นส่วนสำคัญของฟุตบอล” กอร์ดอนกล่าวกับผู้สื่อข่าว เมื่อคุณทำได้ดีมักจะมีการเก็งกำไรอยู่เสมอ แต่สถานที่นั้นดีมากจนไม่เคยหมดหวังที่จะออกจากเอฟเวอร์ตัน เราอยู่ในที่ที่ต่างไปจากปีที่แล้วอย่างสิ้นเชิง มันดีงาม มีศีลธรรม และฉันไม่สามารถพูดถึงมันได้ดีพอ

แอนโธนี่ กอร์ดอน กองหน้าเอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าค่าธรรมเนียมการโอนนั้น “บ้า” และได้ตั้งคำถามถึงจำนวนเงินที่สโมสรยินดีจ่าย นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก ในช่วงซัมเมอร์จากเชลซี โดยได้รับข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ และ 45 ล้านปอนด์ถูกทีมท๊อฟฟี่ปฏิเสธ

กอร์ดอน ซึ่งสโมสรคิดว่าจะขอเงินราว 60 ล้านปอนด์ ยังคงมีเหตุผลเกี่ยวกับ สถานการณ์ดังกล่าว แต่คิดว่าเงินสดที่จ่ายให้กับผู้เล่นนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดา นั่นคือฟุตบอลทุกวันนี้ มันบ้ามาก” เขากล่าวพร้อมพูดเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องนี้ “โดยส่วนตัวแล้ว ฉันไม่คิดว่าผู้เล่นคนใดจะคุ้ม กับเงินจำนวนนั้น แต่ฉันก็จะไม่พูดถึงตัวเองเช่นกัน

“เงินในฟุตบอล มันเป็นแบบนี้ ทุกวันนี้ คุณยังจ่ายเงิน เพื่อศักยภาพตลอดเวลา ในทุกวันนี้ นั่นเป็นเพียงวิธี ที่ฟุตบอลดำเนินไป ฉันไม่ได้จดจ่อกับเรื่องนั้นมากเกินไปเพราะ ฉันควบคุมได้เฉพาะสิ่งที่ ฉันควบคุมได้เท่านั้น ฉันคิดว่านาทีที่คุณทำอย่างนั้น (คิดว่าเขาเป็นผู้เล่น 60 ล้านปอนด์) มีเพียงวิธีเดียวที่คุณจะไป คุณต้องถ่อมตัว คุณต้องให้ความสำคัญกับวันนี้และวันพรุ่งนี้ และอย่ามองอนาคตไกลเกินไป