postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

กองหน้า อิวาน โทนี่ย์ ได้รับการเรียกให้ทีมชาติอังกฤษในเกมกับอิตาลีและเยอรมนี

กองหน้า

กองหน้า เบรนท์ฟอร์ดได้รับรางวัล สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

กองหน้า อิวาน  ได้รับการเรียก ให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมกับอิตาลี และเยอรมนีเอริค ดายร์ เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับเลือก ให้เข้าร่วมการแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีกอีวาน โทนี่ย์ทำไป 5 ประตูจาก 7 นัดให้กับเบรนท์ฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ รวมถึงแฮตทริก ในเกมที่เอาชนะลีดส์ 5-2 ในเดือนนี้ อิวาน โทนี่ย์ ได้รับรางวัล สำหรับฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ของเบรนท์ฟอร์ด

ด้วยการเรียกชื่อครั้งแรก ให้กับทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ท เซาท์เกต กองหน้าตัวกลางเป็นหน้าใหม่ล่าสุด ในการคัดเลือกซึ่งรวมถึง เอริค ดายร์ ซึ่งได้รับเลือก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีนาคม 2564 อังกฤษจะเล่นเนชั่นส์ลีก กับอิตาลี ที่มิลานใน ที่ 23 กันยายน กองหน้า และเยอรมนีที่เวมบลีย์ ในอีกสาม ต่อมา พวกเขาเริ่มต้น การรณรงค์ได้ไม่ดีด้วย

การแพ้สองครั้งและเสมอกันสองครั้ง แต่การแข่งขัน เพื่อชิงตำแหน่งฟุตบอลโลก เพิ่มระดับอันตราย ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรวม โทนี่ย์ ซึ่งห้าประตูในลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้รวมถึงแฮตทริก กับลีดส์ในเดือนนี้เปลี่ยนโฉมหน้า ของการต่อสู้ เพื่อเดินทางในฐานะ ตัวสำรองของ แฮร์รี เคน แทมมี่ อับราฮัม ที่รักษาตำแหน่ง https://postsoccernews.com/

กองหน้า

ในทีมที่แข็งแกร่ง 28 คน ถูกทำให้อ่อนลง เมื่อได้รับโอกาส ในบ้านเสมอกับอิตาลี เมื่อสามเดือนก่อน

ขณะที่โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินได้รับบาดเจ็บ และออลลี่ วัตกินส์ก็ จางหายไปจากภาพ หมายความว่า โทนี่ย์ ซึ่งทำคะแนนได้ 12 ประตูในการรณรงค์ครั้งแรก ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วสามารถเดิมพันการเรียกร้อง ที่แข็งแกร่งสำหรับกาตาร์ 2022 ได้หากเขาสร้างความประทับใจ ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า “เราติดตามเขามานานแล้ว” เซาธ์เกตกล่าวถึงโทนี่

“ฉันได้พูดคุยกับ ทอแมส ฟรังก์ เกี่ยวกับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฟอร์มของเขาและคุณสมบัติของเขา ไม่ใช่แค่การทำประตูเท่านั้น แต่ด้วย ความสามารถทางเทคนิค การเล่นที่สะสม และความกล้าหาญในลูกกลางอากาศ ทำให้เราเป็นภัยคุกคาม ที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เราสามารถเลือกได้” มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอีกคน มีความหวังที่จะเรียกคืน ได้จบลงด้วย

อาการบาดเจ็บ ที่กล้ามเนื้อ เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อแย่งชิงตำแหน่งในเซาท์เกตที่ทิ้งเขาไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จาดอน ซานโช่ เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขายังพลาดการลงสนาม แม้ว่าฟอร์มจะดีขึ้นก็ตาม เซาธ์เกตพยายามอย่างหนักที่จะพูดว่าแรชฟอร์ดได้แสดง “สัญญาณที่ให้กำลังใจ” เมื่อเร็ว ๆ นี้และเสนอความหวัง ที่จะกลับมาหาก แนวโน้มยังคงดำเนินต่อไป

การกลับมาของไดเออร์เกิดขึ้น หลังจากผลงาน ที่น่าประทับใจของสเปอร์สภายใต้ การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ เซาธ์เกตได้อธิบายเมื่อเดือนพฤษภาคมว่าคุณสมบัติ ของเซ็นเตอร์แบ็คเป็น ที่รู้กันดีอยู่แล้ว และเขาต้องการสำรวจระหว่างกองหลังของเรา และเขาสมควรที่จะถูกเรียกกลับเข้ามาในกลุ่ม เรารู้ว่าเขาเป็นตัวละครที่ดีขนาดไหน เขาเข้ากับวัฒนธรรมและ มีประสบการณ์

กองหน้า

ทางเลือกที่อายุน้อยกว่า “เขาเล่นได้ดีมาระยะหนึ่งแล้ว” เซาธ์เกตกล่าว “เราคิดว่ามันเป็น การเรียกที่ใกล้ชิดจริง ๆ

ระดับนานาชาติที่ยอดเยี่ยม และมีคุณสมบัติความเป็นผู้นำ” ฟิกาโย โทโมรี และมาร์ค เกฮีรักษาตำแหน่งในทีมขณะที่ เบนไวต์พลาด อาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายของจอร์แดน เฮนเดอร์สันทำให้ผู้เล่นลิเวอร์พูลไม่สามารถกลับมาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ได้เจมส์ จัสติน และคอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ทนเริ่มต้นฤดูกาลแบบผสมผสาน ถูกดร็อป แต่ลุค ชอว์ และเบ็น ชิลเวลล์

แบ็คซ้ายฟิตอีกครั้งกลับมาฟิตอีกครั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ซึ่งได้รับการปล่อยตัวในช่วงต้นเกม ในเดือนมิถุนายน หลังจากขยายฤดูกาลกับลิเวอร์พูล ก็ทำการตัดตัวเช่นกัน ยอมรับว่าเป็นความกังวล ที่ผู้เล่นเช่น ขาดการแข่งขัน สำหรับสโมสรของพวกเขา “มันไม่เหมาะ” เขากล่าว “แต่เรารู้สึกว่าพวกเขาเคยเป็นและสามารถเป็นผู้เล่นที่สำคัญ สำหรับเราได้

มันไม่ใช่ สถานการณ์ ที่สมบูรณ์แบบแต่ก็ยังมีฟุตบอล อีกมากให้เล่นก่อนกาตาร์”ดีน เฮนเดอร์สันที่สวมหมวก เพียงใบเดียวในเดือน พฤศจิกายน 2020 เป็น ผู้รับผลประโยชน์ จากอาการบาดเจ็บของ จอร์แดน พิกฟอร์ด ผู้รักษาประตูของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ยืมตัว มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดย้าย ไปร่วมทีมอารอน แรมส์เดล และนิค โป๊ป เพื่อแย่งชิงเสื้อหมายเลข 1