postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

กองหน้าตัวเป้า คริสเตียโน่โรนัลโด้พลาดการฝึกซ้อมขณะที่โปรตุเกสทําผลงานได้ย่ําแย่ในฟุตบอลโลก 3 ครั้ง

กองหน้าตัวเป้า

กองหน้าตัวเป้า คริสเตียโนโรนัลโดนั่งฝึกซ้อมฟุตบอลโลกของโปรตุเกสในวันพุธ

กองหน้าตัวเป้า ขณะที่เฟอร์นันโดซานโตสเตรียมทีม ของเขาสําหรับเกมกลุ่มสุดท้าย กับเกาหลีใต้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ลงฝึกซ้อม กับโปรตุเกสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากโอตาวิโอ, ดานิโล เปเรยร่า และ นูโน่ เมนเดส ต่างไม่พร้อมลงสนาม จากอาการบาดเจ็บก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายกับเกาหลีใต้ โรนัลโด้กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ ทําประตูในฟุตบอลโลกห้าครั้ง เมื่อเขายิงประตูจากจุดโทษ กับกานาในเกมฟุตบอลโลก นัดเปิดประเทศของเขา https://postsoccernews.com

กองหน้าจอมเก๋าพยายามอ้างว่าเขา ทําประตูแรกของโปรตุเกส ในเกมกับอุรุกวัยในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง แต่ถึงแม้จะมีรายงานว่า โปรตุเกสแสดงหลักฐานว่าแข้งวัย 37 ปีกลับบ้านด้วยลูกครอสจากบรูโน เฟอร์นันเดส แต่ก็ได้รับการยืนยันว่า บอลเข้าไปตุงตาข่ายแล้ว โปรตุเกสได้ผนึกกําลังในรอบ 16 ทีมแล้ว ในขณะที่พวกเขาต้องการเพียงแต้มเดียว ในการปะทะรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับเกาหลีใต้

เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะผ่าน เข้าสู่รอบต่อไปในฐานะผู้ชนะกลุ่ม นั่นหมายความว่าคาดว่าจะมี การเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ในไลน์อัพเริ่มต้น พวกเขาต้องฝึกซ้อมกับนูเนส วิงแบ็คของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ในเกมที่ชนะอุรุกวัย ในขณะที่ดานิโลเพื่อนร่วมทีม ของสโมสรก็นั่งพักรักษาตัวในขณะที่เขายังคงฟื้นตัวจากซี่โครงหักระหว่างการฝึกซ้อม

โอตาวิโอในส่วนของเขายังไม่ฟิตเต็มที่ เนื่องจากการน็อคกล้ามเนื้อในนัดเปิดสนามที่ชนะกานา สิ่งที่ขาดหายไปจากเซสชั่นนี้ คือโรนัลโด้ซึ่งตามรายงานของมาร์ก้าแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การฝึกซ้อมส่วนตัวมากกว่า ที่จะก้าวผ่านฝีเท้าของเขากับคนอื่น ๆ ในทีม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า กองหน้าตัวเป้าจะพักในเกมกับเกาหลีใต้หรือไม่

โรนัลโด้ จะกระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วม ตั้งแต่เริ่มต้นอย่างแน่นอน แต่เฟอร์นันโด ซานโตส บอสใหญ่ของโปรตุเกสอาจมองว่าเกมนี้เป็นโอกาสที่ดีในการหมุนเวียนตัวเลือกเกมรุกของเขา ราฟาเอล เลเอา, กอนคาโล่ รามอส และ มาเตอุส นูเนส จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่หวัง จะได้เลื่อนชั้นสู่ทีมชุดใหญ่ โรนัลโด้เป็นผู้นําทีมชาติโปรตุเกส ในเกมเปิดรอบแบ่งกลุ่มโดยมีบรูโน่ เฟอร์นันเดส อดีตเพื่อนร่วมทีมของสโมสรในบทบาทเพลย์เมกเกอร์

กองหน้าตัวเป้า

เขาได้เปลี่ยนไปใช้โหมดสากลอย่างเต็มที่และตั้งเป้าที่จะทําลายสถิติฟุตบอลโลกที่แตกต่างกันหลายรายการ

โดยมีแบร์นาร์โด้ ซิลวา และโจเอา เฟลิกซ์ คอยมีบทบาทในแนวรุกมากขึ้น ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสยุติความสัมพันธ์กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยความยินยอมร่วมกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากการสัมภาษณ์แบบถล่มทลายของเขากับเพียร์สมอร์แกน คริสเตียโนโรนัลโดกําลังพิจารณาข้อเสนอที่น่าตะลึงมูลค่า 344 ล้านปอนด์เพื่อเข้าร่วมกับอัลนาสเซอร์ทีมซาอุดิอาระเบียด้วยสัญญาสองปี

หรือทหารผ่านศึกชาวโปรตุเกสจะต้องลดค่าจ้าง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หากเขาต้องการอยู่ในยุโรป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กําลังพิจารณาข้อเสนอสุดอลังการอีกครั้งในการลงเล่นในซาอุดิอาระเบียหลังสัญญาของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกฉีกทิ้ง โรนัลโด้เสียค่าจ้าง 16 ล้านปอนด์เมื่อเขาถูกยูไนเต็ดทิ้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากการสัมภาษณ์ที่ฉาวโฉ่กับเพียร์สมอร์แกน

แต่ตัวเลขนั้นจะถูกทําให้แคระแกร็นด้วยเงิน 344 ล้านปอนด์ที่เขาสามารถหาได้จาก อัล นาสร์ ริยาด ในอีกสองปีครึ่งข้างหน้าตามรายงานในสเปน เป็นที่เข้าใจกันว่าโรนัลโด้ซึ่งบอกกับมอร์แกนว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอมากกว่า 300 ล้านปอนด์จากซาอุดิอาระเบียในช่วงซัมเมอร์ยังไม่ได้ตกลงกับการย้ายทีมและจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังฟุตบอลโลก

วัย 37 ปีและเอเย่นต์ของเขาฌอร์ฌึ เม็งดึช กําลังมองหาสโมสรในยุโรป เพื่อให้โรนัลโด้สามารถเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้ง แต่หลังจากปรากฏว่าพวกเขาได้พบกับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อต้นเดือนนี้ โอลิเวอร์ คาห์น ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรเยอรมันได้กล่าวย้ําอีกครั้งว่า โรนัลโด้ไม่เข้ากับ ‘ปรัชญา’ ของพวกเขา ตอนนี้โรนัลโด้ต้องตัดสินใจว่า จะลดเงินเดือน 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่เขาได้รับจากยูไนเต็ด โดยหวังว่าจะอยู่ในยุโรปต่อไป หรือยอมรับความร่ํารวยที่เสนอ