postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

กองหน้าตัวเก่ง เวสต์แฮมยูไนเต็ดกลับมาแข่งขันเพื่อคว้าตัวพอลโอนูอาชู

กองหน้าตัวเก่ง

กองหน้าตัวเก่ง เวสต์แฮมยูไนเต็ดแข่งขันกัน เพื่อเซ็นสัญญา ‘พอล โอนูอาชู’ ที่ยอดเยี่ยมในราคา 17.6 ล้านปอนด์

กองหน้าตัวเก่ง กองหน้าสูง 6 ฟุต 7 นิ้วรายนี้ยังได้รับความสนใจ จากคู่แข่งร่วมลีก อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และแอสตัน วิลล่า เนื่องจากหลายสโมสร มองหาการเซ็นสัญญา กองหน้าตัวเก่งในเดือนมกราคม จนถึงฤดูกาลนี้ โอนูอาชูยิงไปแล้ว 13 ประตูจาก 15 นัดในลีกเบลเยียม และค่าตัวเขาอาจอยู่ที่ 17.6 ล้านปอนด์

เกงค์อาจขอค่าตัวสูงถึง 22 ล้านปอนด์สำหรับ ตัวรุกร่างยักษ์รายนี้ เนื่องจากเขาเป็น ส่วนสำคัญของทีม และเป็นคนที่เพื่อนร่วมทีมของเขา ราสมุส คาร์สเตนเซ่น ชื่นชมอย่างมาก บทความที่ได้รับความนิยม ต่อไปนี้คือรายการ บทความที่มีผู้แสดง ความคิดเห็นมากที่สุดใน 7 วันที่ผ่านมา

“กองหน้าตัวใหญ่ ที่ยังวิ่งเหย้าได้ มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ดู” เขากล่าวกับ “เท้าเร็ว เข้าเลน เตะมุมยาว พอลเล่นฟุตบอลเก่งจริงๆ” เกมเปลี่ยน จานลูก้า สมัคคา อาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สูงที่สุดของ เวสต์แฮม ในตอนนี้ แต่เขาจะเป็นคนแคระโดย โอนูอาชู ที่มีเป้าหมายใน การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในยุโรปในอาชีพของเขา https://postsoccernews.com

กองหน้าตัวเก่ง

เวสต์แฮมยูไนเต็ดกลับ มาแข่งขันเพื่อคว้าตัวพอล โอนูอาชูกองหน้า ชาวไนจีเรียจากเคอาร์ซี เกงค์ในเบลเยียม ตามรายงาน ของเจอเนส ฟูตูซ์

ด้วยวัย 28 ปี เขาอาจไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา ระยะยาวของเดวิด มอยส์ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม แต่เขาสูงและ สั่งการได้จนเป็นปัญหาร้ายแรง สำหรับกองหลังในพรีเมียร์ลีก เขาไม่จำเป็นต้องออกสตาร์ท ทุกเกมด้วยซ้ำ เพราะการนำผู้เล่นตัวสูงในช่วงท้ายเกม เป็นสูตรที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะไล่ตาม เป้าหมายหรือพยายาม รักษาสิ่งที่คุณมี

หากเวสต์แฮมไม่แม้ แต่จะทาบทามโอนูอาชู ในเดือนมกราคม และเขาย้ายไป ทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก พวกเขาจะกลับมาอย่างรวดเร็วเพราะ การปรากฏตัวของเขาจะสร้างความเสียหาย ให้กับทีมได้อย่างแน่นอนหากเขาได้รับบริการ