postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

กลุ่มนักเตะดาวรุ่ง การตัดสินใจของแกเร็ธเซาธ์เกตที่จะอยู่ต่อในฐานะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

กลุ่มนักเตะดาวรุ่ง

กลุ่มนักเตะดาวรุ่ง แกเร็ธเซาธ์เกตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษต้องเป็นผู้ชนะ’ หลังตัดสินใจอยู่ต่อ

กลุ่มนักเตะดาวรุ่ง แกเร็ธเซาธ์เกตผู้จัดการ ทีมชาติอังกฤษ ‘ต้องเป็นผู้ชนะ’ หลังตัดสินใจอยู่ ต่อครองแชมป์ ฝรั่งเศสเอาชนะอังกฤษ 2-1 ในรอบก่อนรอง ชนะเลิศในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์การตัดสิน ใจของแกเร็ธ  เซาธ์เกต ที่จะอยู่ต่อ ในฐานะผู้จัดการ ทีมชาติอังกฤษจะเป็น สาเหตุของการ บรรเทาทุกข์และ การเฉลิมฉลอง ภายในสมาคมฟุตบอล

กลุ่มนักเตะดาวรุ่งหลังจากมีข้อสงสัยร้าย แรงเกี่ยวกับอนาคต ของเขาหลังฟุตบอล โลกความโล่งใจ จะเป็นเพราะดูเหมือน จะไม่มีแผนการสืบทอดตํา แหน่งที่แน่วแน่หากชายวัย 52 ปีตัดสินใจเดิน จากไปหลังจาก อังกฤษพ่ายแพ้ ต่อฝรั่งเศสในรอบ ก่อนรองชนะเลิศ ที่กาตาร์และการเฉลิม ฉลองจะเป็นเพราะ เอฟเอเชื่อมั่นมาโดยตลอดว่าเซาธ์เกตเป็น ผู้จัดการทีมที่จะพา อังกฤษไปข้างหน้าในยูโร 2024

ที่เยอรมนีโดยไม่ คํานึงถึงผลการแข่งขัน ฟุตบอลโลกมีความ เป็นไปได้สูงที่ เซาธ์เกตจะเรียก เวลาในการดํารงตําแหน่งของ เขาหลังจากยอมรับว่าเขา “ขัดแย้ง” ว่าจะสานต่องานที่เขา ทําอย่างถาวรในเดือน พฤศจิกายน 2016 หรือไม่เซาธ์เกตกัง วลว่าการที่เขา มาร่วมทีมอาจส่งผล กระทบในทาง ลบต่ออนาคต ของอังกฤษ เขายังรู้สึกท้อแท้กับคํา วิจารณ์ที่เขาได้รับ

เมื่ออังกฤษดิ้นรน ในแคมเปญยูฟ่าเน ชั่นส์ลีกเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว – แม้ว่าผู้จัดการทีมเพียงไม่ กี่คนอาจคาด หวังอย่างจริงจังที่จะ หลบหนีการตรวจสอบ ข้อเท็จจริงและตั้ง คําถามหลังจาก ความอับอายของ ความพ่ายแพ้ 4-0 โดยฮังการีที่โม ลินิวซ์ในทางตรงกันข้าม การตอบสนอง ต่อทั้งผู้บริหารของ เซาธ์เกตและผล งานของอังกฤษที่นี่ในกาตาร์นั้นเป็น บวกอย่างมาก

แม้จะแพ้รอบเร็ว กว่าที่พวกเขาทําในปี 2018 

เมื่อพวกเขาแพ้ โครเอเชียในฟุตบอล โลกรอบรองชนะ เลิศที่มอสโกเซาธ์เกต จะอยู่ต่อจากผู้ จัดการทีมชาติ อังกฤษสิ่งนี้และ การเกิดขึ้นของ กลุ่มนักเตะดาวรุ่ง ที่น่าตื่นเต้นอย่างเซาธ์ เกตกําลังหล่อหลอม กับดาวรุ่งที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อ ถือได้ของเขาได้โน้ม น้าวให้เขาอยู่ต่อในฐานะผู้จัดการทีม ชาติอังกฤษเข าได้รับการสนับสนุนจากนักเตะ ทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งกระตุ้นให้เขาเดินหน้าต่อไป และมาร์ค บูลลิงแฮม ผู้บริหารสูงสุดของเอฟเอ ออกแถลงการณ์ว่า องค์กรนี้ “ภูมิใจอย่างเหลือเชื่อ” กับเซาธ์เกต, ทีม, โค้ช และเจ้าหน้าที่สนับสนุน แม้ว่ารอบ 8 ทีมสุดท้ายจะเป็นช่วงที่จํากัดของแคมเปญก็ตามการจัดการในเกมของเซาธ์เกตถูกตั้งคําถามอีกครั้งหลังจากแพ้ฝรั่งเศสนั่นคือการแนะนําราฮีมสเตอร์ลิงกลุ่มนักเตะดาวรุ่ง

ซึ่งฟุตบอลโลกถูกรบกวนจากการต้องกลับไปสหราชอาณาจักรหลังจากหยุดพักที่บ้านของครอบครัว – ในฐานะตัวสํารองของบูกาโย ซากาผู้เล่นที่ดีที่สุดของอังกฤษโดยเหลือเวลาอีก 12 นาทีหลังจากที่พวกเขาตามหลังเป็นครั้งที่สอง แจ็ค กรีลิช ยังเพิ่งถูกเปลี่ยนตัวออกหลังผ่านไป 98 นาที โดยแทบไม่มีโอกาสสร้างความประทับใจเลย  https://postsoccernews.com/

อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงมันเป็นเกมของช่วงเวลาและอัตรากําไรขั้นต้นที่ดีเช่นกัปตันแฮร์รี่เคนพลาดจุดโทษช่วงท้ายที่ไม่เคยมีมาก่อน แนวทางและแผนการเล่นของอังกฤษเป็นบวกมากกว่าความพ่ายแพ้ครั้งก่อน ๆ ซึ่งนําพาทีมที่ขี้อายและผู้จัดการทีมหัวโบราณไม่สามารถข้ามเส้นได้นี่ไม่ใช่กรณีที่นี่อังกฤษแม้จะพ่ายแพ้ต่อคู่แข่งชั้นยอดอีกครั้งเช่นเดียวกับที่พวกเขาทํากับโครเอเชียในปี 2018

และในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 กับอิตาลีที่เวมบลีย์ แต่จริงๆ แล้วมีรูปร่างที่ดีขึ้นมากสําหรับปัจจุบันและอนาคตมากกว่าที่พวกเขาเคยเป็นหลังจากความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดเหล่านั้นเซาธ์เกตรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตด้วยการรวมตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม วัย 19 ปี ร่วมกับ ซาก้า (21), ฟิล โฟเดน (22) และ ดีแคลน ไรซ์ (23) ซึ่งทั้งหมดโดดเด่นในหลายเวทีที่กาตาร์

และด้วยยูโร 2024 ที่ห่างหายไปเพียง 18 เดือน

เซาธ์เกตก็เกือบจะมีกัปตันทีมอย่าง เคน, จอห์น สโตนส์ และ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ยังว่างอยู่ในขณะที่คนอื่นๆ มั่นใจว่าจะคว้าแชมป์ได้เขาอาจจะต้องมองหาการแทนที่รัฐบุรุษอาวุโสเช่นจอร์แดนเฮนเดอร์สันวัย 32 ปีและคีแรนทริปเปียร์ – ในขณะที่แฮร์รี่แม็กไกวร์ในวัย 29 ปีจะหวังว่าผลงานที่ดีของเขาในกาตาร์จะสร้างเขาขึ้นมาใหม่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แต่บุคลิกที่โดดเด่นเหล่านี้จะไม่ยอมแพ้ต่อผู้มาใหม่โดยไม่ต้องต่อสู้สําหรับเซาธ์เกตตัวเลือกของเขาคือการอยู่ต่อในฐานะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษพักหรือกลับไปบริหารสโมสรด้วยสต็อกที่สูงเซาธ์เกตกลับมามีพลังอีกครั้งในช่วงไม่กี่ครั้งหลังตัดขาดด้วยมาตรฐานเชิงบวกของเขาเองซึ่งเป็นตัวเลขที่เหนื่อยล้าของโลกในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเมื่ออังกฤษแพ้ฮังการีทั้งเหย้าและเยือน

และแม้ว่าหุ้นของเขาอาจจะสูง แต่เซาธ์เกตจะเป็นเป้าหมายที่จริงจังสําหรับสโมสรชั้นนําใด ๆ ที่จะตอบสนองความทะเยอทะยานของเขาหลังจากทํางานในอากาศที่หายากของการจัดการระหว่างประเทศมานานหรือไม่?เอฟเอ จะดีใจที่ เซาธ์เกต ยังคงดํารงตําแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ต่อไป เนื่องจากความหวังภายในองค์กรคือเขาจะทําหน้าที่ทุกวินาทีของสัญญาที่เขาเซ็นสัญญาเพื่อพาเขาไปจนถึงเดือนธันวาคม 2024

และเห็นได้ชัดว่ามันช่วยเอฟเอในการหาผู้สืบทอดตําแหน่งโดยเส้นทางธรรมชาติข้างหน้าดูเหมือนจะถูกปิดกั้นโดยเอ็ดดี้ฮาวผู้สมัครคนสําคัญชาวอังกฤษที่ดูแลการสร้างนิวคาสเซิลยูไนเต็ดใหม่ภายใต้เจ้าของซาอุดิอาระเบียและเกรแฮมพอตเตอร์ตอนนี้ที่เชลซีหลังจากถูกล่อลวงจากไบรตันโดยเจ้าของใหม่ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ทอดด์ โบห์ลี. …

โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีมเชลซีของพอตเตอร์ และโธมัส ทูเคิ่ล แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ก็ถูกกล่าวถึงในแมตช์นี้เช่นกัน แต่ล็อบบี้ที่ยืนยันว่าอังกฤษต้องนําโดยชาวอังกฤษจะต่อต้านการแต่งตั้งดังกล่าว มันจะไม่สะท้อนให้เห็นได้ดีในสายการผลิตที่ สวนสาธารณะเซนต์จอร์จและการพูดถึงดีเอ็นเอ ของอังกฤษ”

ทั้งหมดหากได้รับการแต่งตั้ง “คนนอก” ที่รับรู้สตีฟ ฮอลแลนด์ มือขวาของเซาธ์เกตก็ถูกกล่าวถึงเช่นกัน แต่เขาไม่มีประสบการณ์ด้านการบริหารในระดับนี้และชอบที่จะทํางานนอกสปอตไลท์ ตอนนี้เขาสามารถทําสิ่งนี้ร่วมกับเซาธ์เกตได้เพราะเขาทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมานานแล้ว