postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

กลับเข้าสู่เกม สตาร์ของเชลซีได้รับการเตือน

กลับเข้าสู่เกม สตาร์เชลซีเตือนว่าเขาอาจ ‘ไม่เล่นอีก’ ให้กับพอตเตอร์หลังจากหายนะในการแพ้แมนฯ ซิตี้

กลับเข้าสู่เกม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง สตาร์ของ เชลซีได้รับการเตือนว่าผลงานของเขาในเกมที่สิงห์บลูส์พ่ายต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีอาจเป็นครั้งสุดท้ายภายใต้การ คุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตแข้งอาร์เซนอลและบาร์เซโลน่าลุกจากม้านั่งสำรองในช่วงต้นเกมหลังจากราฮีม สเตอร์ลิง ได้รับบาดเจ็บ https://postsoccernews.com

กลับเข้าสู่เกม

แต่ถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลังโดยเชลซีพยายามกลับเข้าสู่เกม โอบาเมยองบันทึกความสำเร็จที่หาได้ยากในการเป็นตัวสำรองซึ่งหลังจากนั้นก็ถูกนำออกจากสนาม และคริส ซัตตันอดีตกองหน้าเชลซีเชื่อว่าเขาอาจไม่ได้รับโอกาสอีกภายใต้การคุมทีมของพอตเตอร์ “โอบาเมยองดูเหมือนเขาไม่อยากอยู่ที่นี่ในค่ำคืนนี้” ซัตตันบอกกับบีบีซี

“เขาไม่ใช่คนเดียว (มาร์ค) คูกูเรลลา พวกเขาใช้เงินมหาศาลเพื่อตัวเขา และเขาก็ดูดี ซึ่งไม่เหมาะกับทีมเชลซีที่ต้องการคว้าแชมป์” “ผมสงสัยว่าเกรแฮม พอตเตอร์กำลังคิดอยู่หรือเปล่า ผมจะได้เล่นเป็นโอบาเมย็องอีกครั้งในสีเสื้อเชลซีได้อย่างไร หลังจากที่เขารู้สึกแย่ ผมมักจะระมัดระวังที่จะวิจารณ์ผู้เล่นว่าขาดความพยายามหรือภาษากายที่ไม่ดี แต่โอบาเมย็องก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงเรื่องนั้น” “ผมคิดว่าเขาเศร้าโศกและสิ้นหวัง และไม่ได้ทุ่มเทมากพอ เขาดูไม่สนใจและผมสงสัยว่าเกรแฮม พอตเตอร์กำลังคิดว่า แย่แล้ว เขาจะไม่เล่นในสีเสื้อเชลซีอีกแล้วภายใต้ผม”

โอบาเมย็อง พยายามดิ้นรนเพื่อเข้าสู่เกมเป็นเวลา 63 นาทีที่เขาอยู่ในสนาม ก่อนที่เขาจะถูกแทนที่โดย โอมาริ ฮัทชินสัน เจ้าหนู หกนาทีหลังจากที่ผู้มาเยือนนำผ่าน ริยาด มาห์เรซ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนตัวสามครั้งที่เห็น ลูอิส ฮอลล์ และคอเนอร์ กัลลาเกอร์ ยังแนะนำในเกม

เชลซีประสบความพ่ายแพ้ 1-0 ในบ้านต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันพฤหัสบดี

ซัตตันยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจแทนพอตเตอร์ ท่ามกลางแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นรอบ ๆ งานของเขาหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง แต่เชลซีทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน “มันเป็นช่วงพรีซีซั่นที่ยากสำหรับเชลซี มีหลายเสียงที่ออกมาว่าโธมัส ทูเคิ่ลไม่มีความสุข” เขากล่าวเสริม

“เขาลงเอยด้วยการจากไป และมันเป็นเรื่องยากสำหรับเกรแฮม พอตเตอร์ แต่นี่คือทีมเชลซีที่ยังทำได้ไม่ดีพอ พวกเขาทุ่มเงินมหาศาลและคุณรู้สึกมีใจให้กับพอตเตอร์ในแง่ของผู้เล่นหลักที่ต้องออกคืนนี้ – [ เมสัน] เมาท์ , [เบน] ชิลเวลล์, [รีซ] เจมส์, สเตอร์ลิงต้องออกก่อนกำหนด”

โอบาเมย็อง ประสบปัญหาในการลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ พอตเตอร์ โดยเข้าร่วมทีมเมื่อ ทูเคิล คุมทีมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่กองหน้าชาวกาบองได้ปรากฏตัวคนเดียวภายใต้การคุมทีมของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีต โค้ชของเขา

นักเตะวัย 33 ปีซึ่งใช้เวลาหกเดือนที่บาร์เซโลน่าหลังจากถูกมิเกล อาร์เตต้า ไล่ออกจาก ทีมที่อาร์เซนอล เขาไม่ได้ออกสตาร์ทเกมเลยแม้แต่นัดเดียวตั้งแต่ พักเบรค ฟุตบอลโลกเนื่องจากพอตเตอร์เลือกให้ไค ฮาเวิร์ตซ์เป็นกองหน้า